This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp cho một gia đình nhỏ


Kiến trúc sư Alfonso đã được thuê để thiết kế một ngôi biet thu nghi duong đẹp ở Tampa, Florida đáp ứng được nhu cầu của một gia đình điển hình (hai người lớn, hai đứa trẻ), cho họ tất cả các khoảng trống riêng biệt cho nhu cầu cá nhân và các hoạt động của họ. Ngôi biệt thự ở phía trước nhìn ra hồ trắng Trout về phía tây với một chuỗi cây sồi trưởng thành ở cạnh khu vực nhà.


Với tán cây rộng xung quanh che chắn cho ngôi biệt thự khỏi thời tiết khắc nhiệt của tự nhiên, ngôi nhà đã được phù hợp với một túi không gian. Trên cả ba mặt, họ sử dụng một ít cửa sổ quấn để tối đa hóa lượng ánh sáng đi vào nội thất bên trong nhà.


Hồ bơi nhỏ gọn thậm chí còn có ngôi nhà nhỏ hồ tuyệt đẹp bên canh hồ nó bắt trước những nét kiến trúc so với nhà chính không những dùng để nghỉ chân sau khi bời mà trong nó giống như một tiểu cảnh trang trí cho hồ bơi hiện đại. Xung quanh hồ được nát bằng những tấm gạch trắng được sản xuất từ đá tự nhiên.





Phía sau ngôi biệt thự là một sân cỏ lớn thoáng mát có thể dùng trong những bữa tiệc ngoài trời vào buổi tối thì không còn gì tuyệt vời bằng. Và là không gian chơi chơi đùa cho trẻ nhỏ giúp trẻ không bị gò bó trong những bức tường nhà tạo cảm giác thoải mái cho trẻ mà bạn không cần phải no nắng cho chúng.


Nhà bếp có một cách tiếp cận táo bạo bằng cách sử dụng tông màu gần như đen với tất cả đồ noi that nha xinhCác sàn gỗ màu nhẹ hơn làm nền cho các thiết bị nội thất tỏa sáng trong không gian.


Phòng khách có độ cao gấp đôi so với các phòng khác và cửa sổ làm bằng kính từ sàn đến trần trên mặt đối diện làm cho không gian cảm thấy rất rộng và giống như bạn đang ngồi bên ngoài với cây cối và tạo cảm giác cho người nhìn có sự hòa nhập giữa 2 không gian bên trong và bên ngoài là một đây là một ý tưởng thiết kế tuyệt vời các kiến trúc sư đã nghĩ ra.



Bạn có cảm nghĩ gì về ngôi biệt thự nghỉ dưỡng này? Nó có phù hợp cho gia đình nhỏ của bạn không hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều những mẫu biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp cho một gia đình nhỏ"