This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cải tạo một trang trại thành một căn biệt thự vườn đẹp hấp dẫn


Từ việc thiết kế 4 căn nhà ở phía tây của khu địa điểm thành một căn biet thu vuon dep , một trang trại cải tạo năm 1950 được xây dựng ở khu Pacific Palisades của Los Angeles, California. Gia đình muốn phía trước trộn lẫn với khu phố được xây dựng mà căn biệt thự được xây dựng nên chỉ có một sự thay đổi nhỏ đã xảy ra với độ cao phía trước.


Phía sau của căn biệt thự là nơi đã có sự chuyển đổi lớn để đáp ứng nhu cầu của năm người. Việc cải tạo được thiết kế bởi Kiến trúc sư Kovac đã tăng hơn gấp đôi diện tích cảnh ban đầu của căn biệt thự, một phần trong đó bao gồm một khối lượng hai tầng được trang trí bằng gỗ. Mặt sau của biet thu có các bức tường bằng kính hoàn toàn mở ra không gian cho phép lựa chọn sống trong nhà / ngoài trời một cách tốt nhất.


Một bể bơi hiện đại dài hình chữ nhật xung quanh được ốp bằng đá trắng tự nhiên. Cạnh bể bơi  là một bộ bàn ghế cho gia đình có thể ngồi nói chuyện cùng nhau, hai bên là những sân cỏ lớn là nơi lý tưởng cho bọn trẻ chơi đùa



Trần bằng gỗ và lò sưởi thật sự làm ấm không gian mặc dù căn phòng có những bức tường trắng và những đồ nội thất nhà xinh mang tông màu lạnh.



Tôi thích việc sử dụng bê tông và làm thế nào nó mang lại một mô hình thú vị khác trong không gian.



Một quầy bar được bố trí trong nhà kết hợp với 3 chiếc ghế gỗ sồi với kiểu dáng cổ điển, bên cạnh là một chiếc bàn nhựa tròn màu trắng cùng với 5 chiếc ghế gỗ sồi đều được bọc lót bằng tấm đệm mút màu xanh dương.


Một không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình là một phòng đọc sách được trang trí một cách gọn gẽ với một giá sách nhiều tầng có thể dễ dàng lưu trữ được nhiều những quấn sách khác nhau cho mỗi người. Một chiếc ghế đệm êm ái màu xanh nước biển có thể vừa nằm vừa đọc sách, bên dưới sàn là một tấm thảm màu xanh lá cây xem kẽ đường kẻ vàng đen.



Phòng ngủ được thiết kế theo hướng cải tạo diện tích không gian. Một chiếc giường tầng bằng nhựa Đài Loan được đưa vào sử dụng bên trên dùng ngủ bên dưới được thiết lế là một bàn làm việc và để đồ đạc cá nhân.


Trên đây là mẫu thiết kế kế biệt thự biệt thự vườn như một khu nghỉ mát dành cho một gia đình bạn có cảm thấy thích kiểu thiết kế này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc xem thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Cải tạo một trang trại thành một căn biệt thự vườn đẹp hấp dẫn"