This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nhà đẹp nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra vịnh Tokyo


Kiến trúc sư Takeshi Hirobe đã có một mau thiet ke nha dep nghỉ dưỡng trên một ngọn đồi có cây cối nằm phía sau khu đất nằm ở vách đá ở Chiba, Nhật Bản. Nhìn ra biển cách đó chỉ 200 m, ngôi nhà xinh tự hào có tầm nhìn ra vịnh Tokyo khi bạn nhìn ra phía trước nhà.


Với diện tích rộng lớn và cảnh quan thiên nhiên xung quanh, đã có những cân nhắc để thực hiện. Địa hình đậm nét xung quanh ngôi nhà có nghĩa là một cấu trúc táo bạo, hai tầng với kiểu dáng hình học. Thiết kế hai chiều cũng có nghĩa là khách hàng sẽ có tầm nhìn ra đại dương từ tầng trên cùng. Với phần mái nhà và xung quanh được lợp bằng những tấm hợp kim màu đen kết hợp với khung sắt tạo lên một kết cấu vững trãi có thể đối đầu với thời tiết gần biển.




Quang cảnh mở rộng ra đại dương khi bạn bước vào phòng khách. Trần vách và tường được phủ bằng ván gỗ ép khép kín tạo ra sự xuất hiện đồng đều trong nội thất nhà. Toàn bộ mặt tiền của ngôi nha xinh được làm của kính khung sắt từ sàn nhà lên đến tới trần tạo điều kiền cho hòa hợp với không gian trong nhà và ngoài trời, mang không gian nội thất phòng khách mở rộng bên ngoài giúp cho người dùng có thể thưởng thức được bộ cảnh quan thiên nhiên biển cả xung quanh ngay khi ngồi tại phòng khách.



Tất cả gỗ đều được ghép nối với các phần tử kim loại, giống như thanh chắn hình tam giác dẫn lên cầu thang và dọc theo các cạnh của không gian.



Không gian tầng 2 là nơi thư giãn lý tưởng có thể ngồi đây để đón bình minh vào buổi sáng sớm trong một khung cảnh thiên nhiên đầy đủ cây xanh và biển cả. Một chiếc bàn tròn và 2 chiếc ghế tựa được đặt ở vị trí thích hợp nhất có thể xem được toàn bộ không gian đằng trước mặt thông qua cửa kính trong suốt không làm cản trở người nhìn.


Đây quả là một không gian nghỉ dưỡng lý thú cho ban và gia đình vào mỗi buổi cuối tuần, bạn có cảm thấy như không? Hãy để lại cho tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm hàng trăm những mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Mẫu thiết kế nhà đẹp nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra vịnh Tokyo"