This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Mẫu biệt thự tân cổ điển được cải tạo lại với phong cách hiện đại


Một căn biệt thự tân cổ điển được xây dựng năm 1901 và nằm trên sườn núi nhìn ra Cooper Park. Các mặt tiền phần lớn là còn nguyên vẹn tuy nhiên phía sau của các tài sản hướng về phía bắc rất đa dạng về cả tính chất và chất lượng. Biệt thự của chúng tôi đã được cải tạo không tốt trong những năm 1970 và chỉ còn lại mặt tiền đường phía trước mặt tiền phòng và mặt tiền đường. 

Dự án liên quan đến việc loại bỏ hoàn toàn tất cả các cấu trúc khác và khai quật một tầng hoàn chỉnh mới dưới đường vào hiện tại bao gồm một hồ bơi. Mặt tiền đường đã được khôi phục nên chúng tôi cố gắng tạo ra một mặt tiền phía sau tương phản phía sau, hướng về phía bắc và công viên. Các điều chỉnh cạnh của ban công phía sau mới nghĩa đen khung khung cảnh. Quy mô nhỏ của dấu chân dẫn đến sự cần thiết phải không gian cẩn thận kết nối cả theo chiều ngang và chiều dọc để mở rộng không gian có sẵn. 

Một tòa nhà mới chiếu sáng thay thế sân thượng phía trước hiện có. Thay đổi cấp tầng, các bộ phận của cửa gỗ và các phương pháp làm trần tạo ra và che giấu không gian. Nội thất cũ đã ở trong gia đình trong nhiều năm và khách hàng của chúng tôi đã sống trong căn biệt thự này khi còn nhỏ nhìn Cooper Park khi . Vì vậy, nó đã được sửa sang cẩn thận thành một ngôi biệt thự hiện đại để cho phù hợp với một gia đình trẻ bây giờ.

Toàn bộ không gian nội thất trong nhà được thay đổi hoàn toàn bằng những đồ nội thất hiện đại. Ngay cả phần mặt tiền cổ điển của biệt thự cũng được các kiến trúc sư thay đổi. Ban đầu là một biệt thự với mái ngói như kiểu nhà vườn sau khi được cải tạo lại thành một biệt thự 2 tầng mái bằng giống như một khối hình hộp vững chắc









Một căn biệt thự đã được lột xác hoàn thoàn sau khi được thay đổi. Bạn có thích sự thay đổi này của các kiến trúc sư không? Nếu bạn thích sự thay đổi này hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn vào phần nhận xét bên dưới hoặc có thể tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

0 on: "Mẫu biệt thự tân cổ điển được cải tạo lại với phong cách hiện đại"