This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Mẫu biệt thự đẹp với phong cách hiện đại cho người nổi tiếng


Nơi ở Powell là một trong những căn biệt thự hiện đại và sang trọng nhất ở Hollywood Hills với tầm nhìn bao quát của thành phố và Hẻm núi Runyon. Ban đầu là một trang trại năm 1950, căn nhà đã được chuyển đổi thành căn biệt thự hiện nay được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Scott Carty , người đã làm việc với Gary Drake của Drake Construction để thiết kế và xây dựng nó.


Được đặt tên theo nhà đầu tư và nhà thiết kế Jeff Powell của căn biệt thự, cư trú là về cuộc sống trong nhà / ngoài trời và tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Los Angeles. Khu nhà ở này là nơi ở của nam diễn viên Hollywood Matthew Perry từ năm 2008 và hiện đang được bán với mức giá 4.795.000 đô la (giá vừa giảm!). Đối với quan điểm như thế này, bạn phải trả một xu khá ...


Ai thậm chí có thể tập trung vào Uma Thurman trên TV khi bạn có quan điểm thành phố như vậy? Phong cảnh luôn luôn thay đổi vào ban ngày / ban đêm được sử dụng làm tất cả các tác phẩm nghệ thuật bạn cần. Nội thất được giữ chủ yếu bằng màu trắng với đồ nội thất trung tính, cho phép khung nhìn nói lên chính nó.



Nhà bếp được trang bọ với những thiết bị nội thất thông minh cùng với sự bóng nhoáng của gạch đá hoa kết hợp với sơn tường màu trắng đã làm nổi bật lên các chi tiết nội thất tối màu mang đến sự sang trọng.



Phòng ngủ được thiết kế trong một không gian khá rộng có thể bố trí có trang trí được như một căn hộ nhỏ có thể kết hợp 2 trong một là cũng có thể tiếp khách được trong phòng ngủ bằng chiếc ghế sofa dài và 2 chiếc bàn kính nhỏ. Chủ nhà thích một không gian thoáng mát lên loại bỏ toàn bộ bức tường đối diện giường ngủ thay vào đó là một của xếp tự động, giúp cho không gian hoàn toàn mở và có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố tuyệt đẹp.




Tôi thích ý tưởng không có gương ở trên bồn rửa để bạn có thể nhìn ra khung cảnh tuyệt vời khi bạn sử dụng toàn bộ khung cảnh đằng sau sẽ hiện ra trước mắt bạn giống như một bức tranh nghệ thuật.


Một căn biệt thự hoàn hảo tuyệt vời cho người nổi tiếng với thiết kế đẹp độc đáo đầy đủ tiện ích cho người dùng. Bạn có thích một mẫu biệt thự như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở phần nhận xét. Hoặc có tham khảo thêm những thiết kế đẹp nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Mẫu biệt thự đẹp với phong cách hiện đại cho người nổi tiếng"