This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hòa nhập với không gian thiên nhiên


Toà biệt thự nghỉ dưỡng rộng 240 mét vuông này tại Weston, Connecticut được thiết kế bởi kiến trúc sư Specht Harpman, những thiên tài đằng sau Manhattan Loft cực kỳ yêu mến Nằm trong một thung lũng gần sông Saugatuck, khu nghỉ mát Weston pha trộn những nét kiến trúc vào môi trường tự nhiên xung quanh.


Ngôi biệt thự có nằm trên một khu đất đẹp xung quanh có cây cối và sông nước tạo lên một khung cảnh thiên nhiên hòa nhập với con người và không gian sống.


Các mái nhà bằng phẳng được phủ đầy cây quanh năm, tạo cho ngôi biệt thự một không gian thứ năm thường không được nghĩ đến. Mặt tiền đó đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế như con đường dẫn tới ngôi biệt thự bắt đầu trên một vách đá cao nhìn xuống ngôi nhà.
Các phòng ngủ được thiết kế ở những chỗ có thể nhìn ra khu vườn trên mái cho cảm giác được đắm mình trong cây xanh xung quanh.




Kính trong suốt được sử dụng giúp không làm cản trở tầm mắt của người nhìn qua khung cảnh thiên nhiên xanh tốt bên ngoài. Lò sưởi đặt ở phía trước của các tấm kính từ sàn đến trần, nhưng không để chặn tầm nhìn.


Thiết kế nhà bếp không có những tủ đồ phía trên giúp không giản mở với những tuyến đường nhìn của người sử dụng . Phong cảnh luôn thay đổi theo mọi hướng của ngôi biệt thư giống như là tác phẩm nghệ thuật cho ngôi biệt thự này!




Mẫu thiết kế kế biệt thự nghỉ dưỡng này hoàn toàn độc đáo, bạn có thấy giống như cảm nhận của tôi không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn qua phần nhận xét bên dưới. Hoặc tham khảo thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hòa nhập với không gian thiên nhiên"