This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Thiết kế resort nghỉ dưỡng trên núi đá có tầm nhìn ra biển


Một mẫu thiết kế resort nghỉ dưỡng ở Phuket, Thái Lan được thiết kế bởi kiến trúc sư Original Vision , một công ty chuyên thiết kế nhà đẹp với các văn phòng tại Hồng Kông và Thái Lan. Biệt thự, có những gợi ý về Nước rơi của Frank Lloyd Wright ở mức đa cấp và được xây dựng trong cảnh quan, đã tăng lên trong năm 2008. Nó nằm trong một tầng tháp phía tây, với một bức tường đá granite ấn tượng ở rìa phía bắc, và biển Andaman lấp lánh ở phía Nam.
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng với kết cấu vững chắc và thoáng mát; nó có vẻ như như thể nó phát triển từ đá, nhưng, cái nhìn trên mặt nước trải dài đến chân trời. Cuộc sống trong nhà / ngoài trời được tận dụng, với phòng khách ngoài trời và không gian phòng ăn trải rộng liền mạch với sân trong và sàn gỗ của hồ bơi. Ngoài ra còn có cửa trượt ở phía trước của ngôi nhà để lấy gió biển và lưu thông với bến ngoài. Bể bơi dài hình chữ nhật rải ra từ phòng khách ngôi nhà, và có hướng ra biển.
Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng có phòng khách hoàn toàn mở rộng không bị ngăn bởi một vật cản nào, phía trước phòng khách là nối liền với bể bời vườn ra đến tận bờ biển với tầm nhìn vô hạn trên mặt nước biển, đằng sau hoàn mở rộng cho một lối đi vào bằng những bậc đá tạo thành đường đi ra đến tận con đường mòn ở ngọn núi.







Đây là mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hoàn toàn độc đáo không chỉ từ cảnh quan xung quanh mà cho đến chọn địa thế để thiết kế cũng làm cho người khác cảm thấy thán phục. Bạn có suy nghĩ giống như tôi không? hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó hoặc xem thêm những mẫu kiến trúc đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Thiết kế resort nghỉ dưỡng trên núi đá có tầm nhìn ra biển"