This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Thiết kế biệt thự đẹp nghỉ dưỡng trên bãi biển


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Rockefeller Partners, Căn biệt thự đẹp nghỉ dưỡng là nhà nghỉ biển hiện đại với tầm nhìn ra bờ biển Thái Bình Dương và Malibu. Nằm ở phía tây nam của Hạt Los Angeles ở Manhattan Beach, California, căn nhà được thiết kế thông minh này có thể phù hợp với mọi thứ mà khách hàng mong muốn và cần thiết, tất cả đều phản ánh tình yêu của họ đối với vùng Đông Nam Á. Với thiết kế kiến trúc mang đậm chất Á Đông bên ngoài được sử dụng gỗ ấm để bọc nót mái hiên và cửa mặt tiền đằng trước tạo lên cảm giác ấm áp hơn so với những căn biệt thự khác xung quanh.


Tầng trệt có khu vực đỗ xe được che chắn bảo vệ cẩn thận, phòng gia đình, văn phòng tại nhà, và phòng bãi biển. Tầng giữa là nơi có phòng ngủ và tầng trên cùng là khu vực chung với nhà bếp, phòng ăn và phòng khách. Điều đó được thực hiện để tận dụng tối đa không gian tiện ích của căn nha.


Nhiều loại gỗ đã được sử dụng trong nhà bao gồm gỗ tếch trên sàn nhà và cho cầu thang, gỗ gụ được sử dụng cho cửa ra vào và cửa sổ, và trần nhà được phủ bằng gỗ tuyết tùng. Cả không gian căn nhà toát lên được sự ấm áp từ màu gỗ mang lại



Kiến trúc sư cũng chọn một không gian rộng rãi và thoáng nhất ở trên lầu 2 để kê bàn ăn bởi bàn ăn là nơi dành cho các thành viên trong gia đình tận hưởng sự nghỉ ngơi thoải mái và thưởng thức những món ăn ngon. Được đặt ở vị trí có thể ngắm nhìn ra ngoài bờ biển thông qua những khung của kính lớn giúp mở rộng được không gian và tầm nhìn ra bên ngoài, điểm nhấn chính cho sự trang trí là một chiếc đèn hình hộp màu trắng treo ở chính giữa bàn ăn, canh đó là một cây dừa cảnh được đặt ở góc tường tạo không gian thiên nhiên cho căn phòng.


Phòng khách được trang trí nội thất theo phong cách tân cổ điển với một bộ bàn ghế được làm bằng gỗ gụ được sơn màu đen và bên trên được bọc đêm mút tự nhiên cao cấp.




Phòng ngủ được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang đến được cảm giác thoải mái cho người sử dụng bởi có một ban công tương đối rộng có thể kê được một chiếc bàn và ghế có thể ngồi uống cafe và buổi sáng và thưởng thức những cảnh quan xung quanh.




Trên đây là mẫu biệt thự nghỉ dưỡng bãi biển mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Bạn có cảm thấy thích mẫu biệt thự như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về mẫu biệt thự này. Hoặc có thể tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Thiết kế biệt thự đẹp nghỉ dưỡng trên bãi biển"