This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Thiết kế biệt thự đẹp được sử dụng gỗ tự nhiên làm vật liệu chính


Được thiết kế bởi một công ty xây dựng nhà đẹp cho một cặp vợ chồng lớn tuổi muốn rời khỏi thành phố, biệt thự của Yatsugatake có một trang trại cho phép chủ nhà tự trồng rau, có sân vườn xung quanh nhiều cây cối có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên. Ngôi biệt thự nằm ở chân núi Mt. Yatsugatake, nơi nó được thực sự nóng vào mùa hè và rất lạnh vào mùa đông, chính vì điều đó có một bản thiết kế cụ thể phù hợp với điều kiện khí hậu của vùng và thích hợp cho người lớn tuổi.


Nằm trong một nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các kiến ​​trúc sư chú ý đặc biệt đến nỗi người dân không phải dựa vào điều hòa không khí vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Cấu trúc này có hình quạt và mở ra hướng nam cho phép ngôi nhà bị tràn ngập ánh sáng mặt trời suốt cả ngày. Hãy đến những tháng mùa hè nóng nực và mái mở rộng tạo ra một bóng mát cho nội thất xinh trong nhà.


Các cửa sổ lớn ở cả phía bắc và phía nam của ngôi nhà mở ra để làm mát tự nhiên bên trong có thể đón được gió từ hướng nam khi mùa đến nhưng cơn gió có thể làm mát căn nhà mà không phải dùng điều hòa.


Cách bố trí không gian trong căn nhà mở với các phòng với nhau và cung cấp một kế hoạch găn kết trong nhà trong các không gian


Một của vụ phía sau nhà được làm bằng hệ thống cửa trượt và mở tầm nhìn rộng lớn ra phía xa một cách đồng cỏ rộng lớn. Tất cả hòa mình mình vào với khung cảnh thiên nhiên. 


Nội thất được lấp đầy với những khung gỗ tự nhiên ấm cúng và những bức tường trắng cung cấp một vẻ đẹp ấm cúng và đơn giản.



Trên đầy là mẫu biệt thự đẹp nông thôn dành cho người lớn tuổi thích hợp cho những người về hưu tần hưởng cuốc sống của những năm thắng tuổi già. Bạn có suy nghĩ như tôi không? Hãy cho chúng tôi biết điều đó hoặc tham khảo thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Thiết kế biệt thự đẹp được sử dụng gỗ tự nhiên làm vật liệu chính"