This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Mẫu kiến trúc nhà đẹp với không gian rộng mở


Một công ty dựng kiến trúc nhà đẹp đã thiết kế một căn nhà đẹp ở khu vực Magnolia của Seattle và đã tạo ra sự pha trộn hoàn hảo của phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại . Căn nhà  2 tầng với không gian rộng rãi có diện tích 330 mét vuông trong một cấu trúc đơn giản và hình chữ nhật đi kèm với một nhà để xe qua hành lang bên trong. Ngoài hai tầng, còn có boong và phòng tập yoga trên mái nhà với tầm nhìn ra khu vực lân cận. Được thiết kế với những khung cửa kính lớn từ tầng 1 lên tầng 2 ở mặt tiền đằng trước giúp cho căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.



Ở phía trước mặt tiền của ngôi nhà, cửa sổ lưới lớn làm tăng sức hút người xem với không gian nội thất bên trong nhà mà kiến trúc sư muốn cho người ta thấy được sự hoành tráng từ cái nhìn bên ngoài vào.


Xung quanh phía sau, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho phép ánh sáng chiếu vao không gian nhà bếp một trong những khu vực cần ánh sáng tự nhiên nhất trong nhà. Một sân cỏ đằng sau gara oto đối diện với nhà bếp tương đối rộng có thể làm không gian chơi đùa cho trẻ nhỏ giúp chúng lại gần với tự nhiên hơn và là chỗ lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời vào buổi tối cùng nhau bên gia đình và bạn bè.



Khu vực nhà bếp được thiết kế với không gian mở ra phía sân cỏ ben hông nhà bằng hệ thống cửa kính kéo dài từ trần nhà xuống sàn. Đồ trang trí được sử dụng với màu nâu và ghi đước phối rất tinh tế trong nền màu trắng của sơn nhà khu vực bếp nấu được nắp đặt hệ thống hút mùi giúp cho nhà bếp luôn thoáng không bị ảnh hưởng bởi những mùi thức ăn, bức cũng được nát đá hoa lên đến tần trần nhà giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh sau khi nấu ăn.


Phòng khách được thiết kế mang phong cách đương đại thể hiện rõ nét qua cách trang trí bằng những đồ nội thất nhà xinh với những kiểu dáng cổ diển, và nằm ngay vị trí mặt tiền của nhà và cũng là bộ mặt của căn nhà lên nó được kiến trúc sư rất cẩn thận trong việc thiết kế và cách sắp xếp những đồ nội thất sao cho khoa học và phù hợp với không gian sống.




Lợi thế về không gian rộng lên khu vực nhà vệ sinh cũng được thiết với diện tích tương đối rộng với 2 bồn rửa 2 bên, bên dưới được thiết kế một tủ gỗ với nhiều ngăn đựng đồ có thể lưu chữ được nhiều đồ dùng cá nhân cho từng thành viên trong gia đình. Phía trên mặt bàn của bồn rửa một cây bon sai được đặt ở chính giữa tạo lên sự mền mại trong thiết kế.



Trên đây là một mẫu nhà phố với không gian thiết kế rộng mở, bạn có thích mẫu thiết kế như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về nó. Hoặc có thể tham khảo thêm hằng trăm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

0 on: "Mẫu kiến trúc nhà đẹp với không gian rộng mở"