This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Mẫu thiết kế nhà xinh có không gian view đẹp ra vịnh


Các nhà đầu tư bất động sản, Bumper Investments , đã cho thấy một mau thiet ke nha xinh gia đình rộng lớn bao quanh bởi những khu vườn xanh tốt và những cảnh quan xanh mátNằm ở Beauvallon, trong vịnh St Tropez, Pháp, với cấu trúc kết cấu hiện đại từ bê tông, thủy tinh và thép là đây là một thiết kế đầu tiên với kiểu dáng hiện đại cho khu vực này, nó đã mang lại một chút hiện đại cho khu vực truyền thống này.


Tối đa hóa tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên, khu cư trú tự hào có hồ bơi nâng cao và nhiều không gian ngoài trời để nghỉ ngơi giống như kiểu thiết kế của những khu resort bãi biển mang đến những cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng như đang được nghỉ dưỡng trong một không gian không gian du lịch với cảnh đẹp tự nhiên.


Cửa kính trượt từ sàn đến trần mở ra để kết hợp phòng khách trong nhà với không gian ngoài hiên. Phần mái hiên được thiết kế rộng ra phía lan can bên ngoài để tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào không gian phòng khách.




Phòng khách được bao quanh bởi tấm kính ba mặt, làm cho nó cảm thấy như căn phòng đang nổi giữa không gian thiên nhiên với nhiều cây xanh xung quanh. Với không gian rộng và mở rộng ra ba phía xung quanh tạo điều kiện thuận lợi cho kiến trúc sư thiết kế nội thất một cách dễ dàng hơn bằng việc sử dụng những đồ nội thất nhà đẹp với phong cách đương đại với những điểm nhấn hiện đại tất cả được thể hiện qua cách sắp xếp không gian và sử dụng những chất liệu trong thiết kế. 




Nhìn tổng thể khu nhà bếp là một thiết kế hoàn hảo đầy đủ tiện nghi và ngăn nắp, không gian nhà bếp cũng được bố trí tại một nơi thông thoáng trong căn nhà và cần nhiều ánh sáng tự nhiên trong sinh hoạt. Do thiết kế nhà có chiều cao khiêm tốn lên phần tủ trong nhà bếp thay việc treo trên tường kiến trúc sư thay vào đó là các tủ để trệt với nhiều ngắn kéo tạo ra nhiều không gian lưu trữ cho nhà bếp. Một bộ bàn ghế lớn được đặt trọng phòng ăn với kiểu dáng hiện đại có thể cho 10 người sử dụng.


Tất cả các phòng ngủ đều có thể đi ra ngoài, cũng tạo ra tầm nhìn tuyệt vời cho việc thức dậy vào những buổi sáng sớm. Bạn có thể nằm ngay tại giường cũng có thể ngắm được cảnh bình minh vào buổi sáng thông qua những ô của kính lớn và nhìn xa phía bờ hồ ngắm cảnh mặt trời mọc.



Nhà vệ sinh thiết kế hiện đại sang trọng với những đồ nội thất cao cấp được nhập khẩu. Ưu điểm có không gian rộng lên có thể bố trí đầy đủ với bồn rửa, bồn cầu và một chiếc bồn tắm lớn, không gian để đặt vòi hoa sen riêng với khu bồn rửa và được bao quanh bằng kính để tránh văng nước ra ngoài khi có người sử dụng.



Đây là một mẫu thiết kế nhà có không gian sống gần gũi với thiên nhiên dành cho những người thích nghỉ dưỡng thì nơi đây là một lựa chọn tuyệt với cho bạn. Bạn có thích mẫu thiết kế này không ? Hãy cho chúng tôi biết kiến của bạn về nó. Hay xem thêm những thiết kế biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Mẫu thiết kế nhà xinh có không gian view đẹp ra vịnh"