This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Một mẫu biệt thự nghĩ dưỡng hoàn hảo ở Mỹ với tầm nhìn bao la ra biển


Phong cảnh đẹp không chỉ là những hình quang cảnh xung đó mà đó bao gồm cả tầm nhìn từ đó bao quát ra không gian xa đó và đó là điều tôi đang muốn nói đến một thiết kế biet thu nghi duong từ trên một vách núi đá vôi có tầm nhìn bao ra biển thái bình dương, . Căn biệt thự đẹp này được thiết kế bởi Kiến trúc Fougeron, nó là một đường cong xuống xung quanh dốc của vách đá và điểm thấp nhất của ngôi nhà cao hơn mặt nước biển khoảng 25 mét một chiều cao lý tưởng có thể ngắm nhìn đại dương xanh biếc bao la.


Căn biệt thự xinh có ba phòng ngủ nằm trên đất liền và có các đường viền chống lại yếu tố tự nhiên ở vị trí bờ biển Big Sur của nó. Căn biệt thự dốc xuống xuống và cuối cùng là những bệ bước dài 1,2 mét để nó bảo vệ hệ sinh thái của vách đá và giữ vững chắc cấu trúc của căn nhà.


Một hàng lang bên cạnh tương đối rộng có thể kê một chiếc bàn nhỏ và 2 chiếc ghế sofa đơn với kiểu dáng hiện đại dùng làm nơi ngồi thư giãn uống cafe và mỗi buổi sáng sớm và ngắm đại dương bao la giúp ta có thể giải tỏa tâm lý sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Một lan căn bằng kính trắng được thiết để bảo vệ nhưng không làm giảm đi tầm nhìn nhờ kính trong suốt ta có thể nhìn qua.


Mỗi phần khung cửa sổ từ sàn đến trần nhà đều được làm bằng kính giúp căn nhà vừa có thể lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong nhà mà vẫn có thể ngắm được  cảnh quan đẹp như tranh vẽ ở bên ngoài. Bạn hãy tưởng tượng mình đang được sống trong một không gian đó thì nó tuyệt vời như thế nào.


Cấu trúc chính của biệt thự được tạo thành từ hai hộp hình chữ nhật được kết nối thông qua một thư viện nhà. Những thay đổi tinh tế trong mái nhà mở ra khi bạn nhìn xuống từ phòng khách sang nhà bếp.


Các khu vực sinh hoạt chung ngồi ở phía trên cùng của căn nhà, trong khi các khu vực tư nhân, phòng ngủ phía dưới thấp hơn gần mực nước biển.


Phòng khách được thiết mang lại sự ấm ấp với một trần nhà được ốp bằng gỗ kéo dài cho xuống đến những khung của kính của mặt tiền đằng trước. Những đồ nội thất được chọn rất tinh tế và sắp xếp một cách khoa học từ kiến trúc sư. Một bức tranh lớn được treo ở chính giữa phòng khách mang lại cảm giác cho người nhìn là một không gian nghệ thuật thật quyến rũ.




Bồn tắm chính có một bồn chứa nước lớn có hai mặt kính. Nếu bạn được sống ở đây bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị ở nơi này mang lại và tôi gián chắc không có một nơi nào trên thế giới có thể mang lại cho chúng ta những cản giác tuyệt vời như vậy.





Đây là một căn biệt thự tuyệt vời cho những kỳ dưỡng cho gia đình bạn hay những cặp đôi đang muốn tìm đến những không gian riêng tư cho mình thì tôi nghĩ đây là một lựa chọn hoàn hảo cho ban. Bạn có nghĩ như tôi không? Nếu bạn thích nó hãy cho tôi biết những suy nghĩ của bạn về nó , hoặc tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Một mẫu biệt thự nghĩ dưỡng hoàn hảo ở Mỹ với tầm nhìn bao la ra biển"