This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Thiết kế biệt thự đẹp nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra bãi biển


Nhà thiết kế Builder Steve Lazar là một người yêu tự nhiên đặc biệt là  biển và ông khao khát luôn được truyền cảm hứng kiến ​​trúc biển mang tính biểu tượng đến với mọi người. Dự án mới nhất của ông là một thiết kế biêt thự đẹp, cao 3 tầng trên một góc phố với tầm nhìn mở rộng ra bãi biển Hermosa ở California. Đây một vị trí thiết kế hoàn hảo để thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng.

Căn biệt thự có diện tích 360 mét vuông (3600 bộ vuông) được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc cổ điển và biệt thự của Maine và Cape Cod, nơi Lazar đã trải qua thời thơ ấu của mình. Nó bao gồm ba cấu trúc hình chữ nhật từ trên cao xuống tháp, mà nơi cư trú thu hẹp ở phía trên thành phòng tháp "nhìn ra ngoài". Phòng tháp đi ra một khu giải trí và ăn uống đầy cỏ bao quanh khung cảnh đại dương và có hệ thống lọc nước riêng. Vào ban đêm, tháp phát sáng giống như một đèn hiệu sáng, vì nó được chiếu sáng đẹp thông qua nhiều cửa sổ bao quanh cấu trúc.
Biệt thự đẹp cũng là một trải nghiệm trong cuộc sống xanh, vì nó kết hợp cây gỗ 200 năm tuổi. Nhà cũng sử dụng một hệ thống lọc nước tinh vi và các tính năng theo yêu cầu sưởi ấm bức xạ và không khí. Bởi vì ngôi nhà tận dụng ánh sáng và không khí từ mọi góc và được cách điện hoàn hảo, điều hòa không khí không khi cần thiết. Các cửa sổ kính hai lớp với bộ phim phản chiếu mờ làm giảm nhiệt của mặt trời, giữ cho quanh năm mát mẻ. Điều này, cùng với các mái vòm 36 "bất thường mà Lazar thiết kế đặc biệt, tạo ra bóng nhiều hơn trong xây dựng thông thường.
Biệt thự có khu vực sinh sống mở rộng và nhà bếp, bốn phòng ngủ và ba phòng tắm đầy đủ. Các sàn nhà có các tấm gỗ rộng bao gồm thông trắng , không chỉ là một cái gật đầu cho sàn Cape Cod cổ điển, mà còn, vì kích thước của chúng, đã bị mài mòn tốt hơn trong nhiều năm. Bếp có các tính năng bằng thép không rỉ với bàn trang điểm màu, và tủ đựng đồ theo phong cách trang trí nội thất.

Lazar đã sáng tạo và có phương pháp quản lý để thu hút cả kiến ​​trúc truyền thống và kiến ​​trúc đương đại buff với Lifeguard Tower. Đây là một cử chỉ lãng mạn cho quá khứ và một sự gật đầu kì quái đến cuộc sống đương đại ở bãi biển California.










Bạn có nghĩ đây là một mẫu nhà nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai thích không gian biển cả không? Nếu bạn có thích mẫu thiết kế như thế này hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn hoặc xem thêm những thiết kế nhà đẹp của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Thiết kế biệt thự đẹp nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra bãi biển"