This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cải tạo không gian nội thất hiện đại cho một mẫu biệt thự cổ điển


Một mau biet thu co dien từ năm 1960 nằm ở ngoại ô phía đông của Melbourne đang cần được thay đổi diện mạo mới bởi vì nó vẫn còn nguyên vẹn kể từ khi nó được xây dựng. Một công ty xây dưng thiết kế nhà đẹp được giao nhiệm vụ thiết kế một nội thất mở và hiện đại với ngân sách cố định, trong đó phần lớn tiền đã dùng để loại bỏ các bức tường để tạo không gian mở.


Để tiết kiệm chi phí, sàn gỗ ban đầu ẩn bên dưới tấm thảm được sử dụng lại và nhuộm màu tối trong một kết thúc bóng. Các cửa sổ hiện tại cũng được tân trang lại theo một phong cách mới nhưng không mất nhiều trong ngân sách.



Kế hoạch mở cửa mới đã tạo ra một không gian rộng và sáng để có nhà bếp, phòng ăn và phòng khách, thậm chí có chỗ cho bàn làm việc. Sàn nhà được sơn lại được kết hợp với tường trắng và đồ nội thất nhà xinh, tủ gỗ trung bình, và theo kiểu dáng chiết trung, kết quả trong một không gian nội thất tiện nghi và hiện đại cho cuộc sống hàng ngày.

Điểm đặc biệt trong phòng ăn làm mọi người ấn tượng đó là một một chiếc bàn tròn lớn với 6 chiếc ghế bằng nhựa trong suốt giống như pha lê mà chắc có thể đây là lần đầu tiên bạn có thể nhìn thấy được những chiếc ghế có thiết kế đặc biệt như thế này.






Bạn có nghĩ đây là một cuộc cải tạo không gian nội thất thành công của kiến trúc sư không?Bạn hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc có thể xem thêm hàng trăm những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Cải tạo không gian nội thất hiện đại cho một mẫu biệt thự cổ điển"