This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nhà đẹp cho một gia đinh trẻ


Tại ngoại ô ven biển của Maroubra ở Sydney, một mau thiet ke nha mà bà nội của khách hàng từng sở hữu cần được cải tạo lại. Ở tuổi 70, ngôi nhà xinh không phù hợp với phong cách sống của gia đình trẻ, vì vậy họ đã thuê kiến trúc sư THOSE thiết kế lại ngôi nhà thành một không gian sinh động và hiện đại để phù hợp với một gia đình trẻ của họ. Một bạn thiết kế nhà mới lại cách bố trí các phòng gồm phòng ngủ nhỏ, phòng tắm và không gian sinh hoạt chung của gia đình tất cả đều  riêng biệt.


Một yêu cầu quan trọng khác của gia đình là kết nối với ngoài trời. Họ đã thiết kế một sự bổ sung mới, đưa không gian sống xuống thấp hơn ngôi nhà hiện tại để có thể dễ dàng hòa nhập với không gian thiên bên ngoài vào trong nhà một cách tự nhiên.


Sân giữa được đặt giữa căn nhà ban đầu và khu vực bổ sung để giúp mang lại ánh sáng mặt trời nhiều hơn vào trong không gian noi that nha, ngay cả trong mùa đông thì ánh sáng vẫn có thể chiếu vào để sưởi ấm căn nhà.



Các bức tường gạch đôi được cách điện và nhà sử dụng khối lượng nhiệt trong sàn bê tông để sưởi ấm thụ động và làm mát. Gạch đã được thu hồi từ căn nhà ban đầu và các vật liệu hiệu quả khác đã được sử dụng như trần nhà ván ép và sàn bê tông đánh bóng.




Nhà bếp với kiểu phong cách hiện đai mới kết nối vào phía sau của ngôi nhà hiện tại với tầm nhìn ra sân. Nhà bếp chảy thẳng vào phòng khách và phòng ăn, kết nối bằng một băng ghế dài bê tông mở rộng chiều dài của không gian. Cuốn băng ghế dự bị giúp giấu kho ngoài chỗ ngồi bổ sung rõ ràng.



Phòng của trẻ nhỏ được thiết kế với tông màu sáng trắng với một vài bức tranh và hình ảnh con vật được gián trên tường tạo lên một không gian ngộ nghĩnh, một chiếc tủ nhỏ dùng để đồ chơi cho trẻ và đựng đồ cần thiết cho trẻ.



Phòng ngủ chính được thiết kế đơn giản và tạo không gian mở cánh sử dụng của kính từ sàn lên tới trần có hướng mở ra phía sân sau của của căn nhà nhưng vẫn mang lại được sự riêng tư cho căn phòng.


Bạn thấy căn nhà cải tạo này như thế nào? nó có phù hợp cho một gia đình trẻ không hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn vào phần nhận xét bên dưới. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm hằng trăm những mẫu thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

1 on: "Mẫu thiết kế nhà đẹp cho một gia đinh trẻ"
  1. mẫu thiết kế nha dep đơn giản đẹp, trang trí nội thất bên trong rất sang trọng

    Trả lờiXóa