This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thiết kế biệt thư 2 tầng đẹp có tầm nhìn đẹp ra thành phố


Ngôi biet thu 2 tang đẹp này là nơi nghỉ dưỡng của Prague được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Séc Martin Sladky của de.fakto . Từ xa, ngôi biệt thự có vẻ như là hai hộp hình chữ nhật, một cái nằm trên đầu kia, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy sự đa dạng của các hình dạng cửa sổ và cách các bức tường bên ngoài được tạo ra ở nơi cung cấp chỗ ở. Với rất nhiều cấu trúc bằng thủy tinh, rõ ràng ngôi biệt thự được xây dựng với quan điểm trong trong tình yêu với kính


Khu cây xanh được giữ nguyên vẹn, cùng với một đài phun nước đá, khi lô đất được dọn dẹp khỏi một ngôi nhà nhỏ trong vườn. Cấu trúc này nằm sát đường phố với hy vọng giữ được càng nhiều càng tốt của khu vườn.


Các cửa sổ được tô bóng với mái vòm và hai tấm kính kính lớn từ sàn lên tới trần nhà và kết hợp với rèm che để có thể dễ dàng điều chỉnh ánh và nhiệt độ bên trong nhà giúp cho nội thất nhà không bị quá nóng.


Ngôi biet thu thậm chí còn đi kèm với một sân thượng để thưởng thức quang cảnh ngoạn mục của Prague. Từ trên sân thượng có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố đây là nơi lý tưởng để thư giãn hoặc có thể tụ tập cùng gia đình bạn bè làm không gian giải trí ngoài trời thì thật tuyệt vời.


Phần làn can trên sân thượng thì thường được xây dựng bằng bề tông hoặc gạch nhưng ngôi biệt thự này thì hoàn toàn khác với những ngôi biệt thự khác lại không dùng như vật thay vào đó họ sử dụng những tấm kính lớn nối liền với nhau để tạo thành lan can điều này nó đã không làm cản trở tầm mắt của người nhìn ra khung cảnh xung quanh.




Mỗi phòng trong nhà có một cái nhìn riêng phòng cho người lớn lớn được trang trí với tông màu trầm kết hợp với đồ nội thất trong nhà đều mang màu đơn sắc và trung tính. Ngược lại với với đó là phòng của trẻ được trang trí sinh động và mang tông màu sáng hơn và điểm nhấn cho căn phòng là những chi tiết nội thất màu xanh da trời nổi bật không gian sống co trẻ.




Nhà vệ sinh được thiết kế với không gian rộng mở, từ sàn nhà lên tới trần nhà sử dụng đá đen làm nền cho các thiết bị nội thất vệ sinh màu trắng trắng nổi bật.



Bạn có thích mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó, Hoặc có thể tìm hiểu thêm nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 on: "Thiết kế biệt thư 2 tầng đẹp có tầm nhìn đẹp ra thành phố"