This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Kiến trúc nhà xinh giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp


Với nhiệm vụ đưa một trong những kien truc nha xinh thời hiện đại của Alexander vào giữa thế kỷ trở lại với cuộc sống, thiết kế của Michelle Boudreau đã đạt được điều đó trong khi cũng cập nhật nó cho thời hiện đại. Chủ sở hữu ban đầu đã lưu giữ nhiều chi tiết hiện đại nhưng mọi thứ vẫn cần được khôi phục và phục hồi, cùng với một kế hoạch thiết kế độc đáo và hiện đại, mang lại sự tôn kính cho quá khứ của ngôi nhà.



Các cửa sổ lớn và cửa kính thủy tinh trượt được kết hợp để mang ánh sáng tự nhiên vào mọi không gian trong nhà, đồng thời tạo điều kiện cho lối sống trong nhà và ngoài trời ở khu vực California.



Trong suốt không gian nội thất nhà, kiến trúc sư Boudreau đã sắp xếp một loạt các tác phẩm cổ điển và hiện đại xen kẽ nhau để tạo ra một không gian nghệ thuật mới lạ . Với cách sắp xếp vị trí nội thất một cách tự nhiên khoa học của kiến trúc sư lên luôn tạo ra được không gian rộng mở


Phòng khách có diên tích tương đối rộng lên tạo điều kiên cho kiến trúc sư có thể thiết nội thất dễ dàng hơn. Các sản phẩm nội thất nhà xinh được đưa vào sử dụng với, tất cả các vật dụng kim loại từ ngôi nhà đều được làm từ hợp kim không gỉ mạ vàng mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà theo một phong cách hoàng gia. Điểm nhấn cho phòng khách là một chiếc đèn chùm treo chính giữa phòng khách với kiểu dáng các hình khối xếp lại với nhau trông rất lạ mắt.




Một bổ sung đã được thiết kế để thêm một phòng ngủ lớn và không gian sảnh với quyền sử dụng hồ bơi và khu vực spa bên ngoài tiện dụng cho người sử dụng.


Mỗi phòng ngủ đều có một kế hoạch thiết kế đậm nét mang nhưng đặc trưng riêng với những khoảnh khắc và họa tiết đáng ghi nhớ, cũng như lựa chọn những bảng màu sắc khác nhau trong mỗi phòng. Phòng thể hiện màu sắc xanh mát trẻ trung, phòng thể hiện màu sắc trang nhã lịch sự... bạn có thể lựa chọn cho riêng mình





Bạn cũng có thể theo dõi tác phẩm nghệ thuật của Jaime Derringer của chúng ta, người sáng lập ra công ty xây dựng thiết kế nhà đẹp. Và cũng chính là chủ nhân của căn nhà nghỉ dưỡng này.




Bạn có thích mẫu nhà nghỉ dưỡng như thế này không? Theo tôi nghĩ đây là một căn nhà hoàn hảo có đầy đủ sân vườn hồ bơi, cảnh quan xung quanh đẹp và có thiết độc đáo mới lạ của kiến trúc sư. Bạn thích hãy like và chia sẻ cho chúng tôi. Hoặc xem thêm nhiều những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Kiến trúc nhà xinh giống như một khu nghỉ dưỡng cao cấp"