This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Mẫu thiết kế nhà hai tầng hiện đại có hồ bơi sân vườn


Chuyến lưu diễn cuối cùng của chúng tôi vào năm 2010 là ở một căn nhà xinh phía Tây Beitcher Residence của kiến trúc sư W3, đặt tại Santa Monica. Ngôi nhà hai tầng hiện đại có không gian sống tuyệt vời trong nhà và ngoài trời, rất nhiều sự riêng tư nhờ vào rất nhiều cây xung quanh nhà và phòng thủ công.

Khu nghỉ dưỡng Beitcher được hình thành như một sự giới thiệu về thiết kế bền vững hiện đại cho một gia đình vô cùng ý thức về môi trường. Với tầm nhìn chung về kiến ​​trúc sư và khách hàng, tính bền vững là ưu tiên hàng đầu với mục tiêu tạo ra mô hình phát triển nhà ở có trách nhiệm trong khu phố.

Địa điểm của ngôi nhà phản ứng với điều kiện Đại lộ San Vicente ở phía Bắc và mong muốn hướng Mặt trời tối ưu từ Đông và Nam. Ngôi nhà thể hiện sự phát triển của các công trình kiến ​​trúc của kiến trúc sư W3 về các chiến lược năng lượng mặt trời thụ động cho những ngôi nhà hai tầng có chứa khối lượng nhiệt thích hợp ở tầng trệt và thiết kế cấu trúc trọng lượng nhẹ hơn cho cấp thứ hai. Ngoài ra, các khía cạnh xanh của nhà bao gồm nước nóng năng lượng mặt trời sưởi ấm cho nước nóng trong gia đình, sưởi ấm tầng trong và bể bơi / spa. Một loạt các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường đã được sử dụng trong suốt quá trình thiết kế nhà, rất nhiều trong số đó là không theo tiêu chuẩn, hiệu quả về chi phí và được sử dụng như là các yếu tố thiết kế phi thường và thẩm mỹ hấp dẫn.

Vượt ra ngoài tầm quan trọng của các tính năng bền vững cá nhân, đặc điểm nổi bật là cách tiếp cận toàn diện, để tích hợp công nghệ và kiến ​​trúc. Sự cân nhắc cẩn thận về môi trường, tính sống động, yêu cầu của khách hàng và tính thẩm mỹ trong quá trình thiết kế và xây dựng đã tạo ra một mô hình mẫu về sự xuất sắc thiết kế bền vững.


Trong năm 2009, Khu nhà Beitcher đã được xuất bản trong cuốn Kiến trúc Sinh học , một ấn phẩm về kiến ​​trúc bền vững quốc tế.







Bạn có thích mẫu nhà như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về nó. Hay xem thêm những thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

0 on: "Mẫu thiết kế nhà hai tầng hiện đại có hồ bơi sân vườn"