This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Những ngôi nhà đẹp cổ điển được cải tạo với nét thiết kế hiện đại


Một nhóm nhỏ các cơ quan bất động sản sáng tạo đang lấy cớ từ thế giới biên tập, kết hợp nhiếp ảnh đẹp và nghiên cứu kiến ​​trúc để kể câu chuyện về những căn nhà xinh cổ điển được cải tạo lại với không gian hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được những tính chất lịch ban đâu của nó.
Mẫu kiến trúc nhà đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là The Modern House ở Anh. Ngôi nha dep hiện đại được hoàn thành bởi Albert Hill và Matt Gibberd vào năm 2005, dựa trên nền tảng biên tập của họ để phát triển một cách tiếp cận đã được làm thủ công để kể chuyện về bất động sản. Công ty đang phát triển của họ giờ đây tự hào có một danh sách các ngôi nhà được thiết kế đẹp để bán trên khắp nước Anh.

Chúng tôi hỏi Hill về việc Nhà hiện đại được thành lập như thế nào: "Tôi là một nhà báo đang tìm cách thoát khỏi ngành báo chí và vợ tôi bị ám ảnh bởi tài sản. Chúng tôi đã trải qua một ngày cuối tuần với một 'gazetteer' nhà ở hiện đại ở London, nơi chúng tôi sống. "Trong chuyến đi kiến ​​trúc hiện đại của họ, họ nhận thấy vài ngôi nhà để bán và nhìn vào danh sách trực tuyến. "Họ đã được đưa ra thị trường rất kinh khủng. Tôi gần như cảm thấy rằng đó là nghĩa vụ của tôi để cố gắng để có được nhà ở trong tay tốt hơn. "


Hill hợp tác với Gibberd về nền tảng kiến ​​trúc của họ đang chạy sâu để tìm kiếm. Ông nội của ông là Sir Frederick Gibberd, một kiến ​​trúc sư nổi tiếng với những bản thiết kế hiện đại, và cha ông cũng vậy. Gibberd bắt đầu như là một nhà văn cho Thế giới nội thất và tiếp tục viết về kiến trúc và thiết kế ngày nay .


Hill và Gibberd không có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, nhưng đã sử dụng những gì họ biết về kiểu dáng và nhiếp ảnh để đưa ra một công ty trực tuyến dẫn đầu tại London, chỉ bán những ngôi nhà xinh hiện đại nhất và mang những nét kiến trúc tinh tế nhất với phần thiết kế nội thất độc đáo luôn mang lại nhiều ấn tượng cho khách hàng.


Trong một ngành công nghiệp nổi tiếng như bất động sản thì sự cạnh tranh nhau trong bán hàng sẽ không thể nào tránh khỏi, sâu vào câu chuyện của mỗi ngôi nhà và đầu tư nhiều vào nhiếp ảnh và bài viết có vẻ như là một cách tiếp cận táo bạo. "Mua một ngôi nhà hoặc một căn hộ là một điều rất cảm động để làm," Gibberd nói. "Giống như nhà bán đấu giá hay một phòng tranh nghệ thuật, chúng tôi cố gắng tạo nguồn gốc."


Nhà hiện đại thu hút sự chú ý của cộng đồng người mua và người bán am hiểu về thiết kế. "Chúng tôi coi trang web như một tạp chí, một bộ lọc cho những ngôi nhà thú vị nhất", Gibberd giải thích, "Chúng tôi từ chối công việc nhiều như chúng tôi tiếp tục. Chúng tôi phân biệt về chất lượng thẩm mỹ, nhưng chúng tôi có một chính sách mở cửa khi nói đến giá cả.


Hill cũng đã làm sáng tỏ những điểm yếu của khách hàng, điều này không phải lúc nào cũng tốt cho kinh doanh. "Một trong những gót giày Achilles trong kinh doanh của chúng tôi là mọi người không mua lại. Ở Anh, chủ nhà trung bình di chuyển 6 năm một lần, nhưng khi so sánh số lần bán lại mà chúng tôi thấy là rất thấp. Mọi người mua nhà của chúng tôi, yêu thương họ và ở lại đó. "

Nhà hiện đại làm cho chu kỳ bán hàng lâu hơn bằng cách hình thành trái phiếu sâu với khách hàng. "Mạng lưới của những người sở hữu những nơi này thường được kết nối với nhau thông qua công ty bất động sản.


>>Xem thêm những thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

0 on: "Những ngôi nhà đẹp cổ điển được cải tạo với nét thiết kế hiện đại"