This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Những mẫu thiết kế nhà xinh nằm trong hệ thống căn hộ gần bờ biển


Được thiết kế ở ngoại ô của thành phố, một mẫu thiết kế nhà xinh nằm trong dãy quy hoạch khu đô thị  Blu Homes đã kết hợp được những nét kiến trúc hiện đại qua những căn hộ liền kề.
Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm có diện tích khoảng 180 mét vuông với tổng diện tích sàn xây dựng là 36 'x 65'. Phòng có phòng khách rộng rãi và dễ chịu với cửa sổ trưng bày, cửa sổ kính 16 ', cửa kính trượt - tất cả được thiết kế để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn từ bên trong nhà ra bên ngoài.


Nhà bếp được sử dụng vòi nước tiết kiệm nước cảm biến nó sẽ tự bật khi ta đưa tay vào và tự tắt khi ko sử dụng đây là những thiết bị nội thất thông minh được đưa vào sử dụng, cửa sổ cung cấp ánh sáng tự nhiên gấp 3 lần với ánh sáng từ đèn điện tiết kiệm được năng lượng sử dụng cho căn nhà, bộ điều nhiệt kích hoạt bằng WiFi, hệ thống sưởi ấm và làm lạnh theo khu vực, và các hệ thống lọc không khí tiêu chuẩn và tạo ra một trải nghiệm sống phi thường. Các tính năng tùy chọn bao gồm các điểm cắm vào xe điện và hệ thống âm thanh Sonos® tốt. Tất cả những thiết bị nội thất ở nhà bếp và phòng khách đều được các kiến trúc sư lựa chọn với phương án tối ưu nhất cho căn nhà thuận tiện cho người sử dụng nhưng vẫn toát lên được những vẻ đọc đáo trong phần thiết kế nội thất.




Tất cả các căn nhà của Blu đều sử dụng khung thép vững chắc với hai lớp cách điện. Chúng thường được hoàn thành tại chỗ trong nửa thời gian của một ngôi nhà thông thường. Giá khởi điểm là 355,000 $ (trừ đất) và Blu cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà riêng, bao gồm kiến ​​trúc sư và quản lý dự án chuyên dụng.

Bạn thích mẫu thiết kế nhà mà chúng tôi vừa giới thiệu ở bên trên không? Nó có phù hợp với bạn không? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn về nó thông qua phần nhận xét bên dưới hoặc xem thêm những thiết kế nhà đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Những mẫu thiết kế nhà xinh nằm trong hệ thống căn hộ gần bờ biển"