This Blog is protected by DMCA.com

Người đóng góp cho blog

Translate

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Mẫu thiết kế khách sạn cao cấp nổi tiếng ở Mỹ


Khác sạn Palm Springs tiếp tục là điểm nóng cho những ngày nghỉ cuối tuần và kỳ nghỉ hè ở covetable, nhờ vào gần Los Angeles. Gần đây, khách sạn mới hoàn thành thiết kế của mình ở gần một xa mạc ấm áp của khu phố với nhà hàng, cửa hàng cà phê và cửa hiệu kem và 32 phòng ngủ cho khách du lịch. Với các dự án xây dựng xuống bờ biển phía tây, Chris Pardo , công việc của nhà thiết kế khá bận rộn với bản thiết kế khách sạn này bởi ông cũng là chủ nhân của căn khách sạn này.


Khách sạn có 9 tòa nhà được xây dựng xung qanh các rặng núi, đồng thời cũng cho thấy kiến ​​trúc giữa thế kỷ, Palm Springs nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp quanh đó lên được nhiều khách du lịch trên thế giới biết đến. 

Cảm giác thư giãn thoải mái được hướng tới việc sử dụng một bảng màu tự nhiên của thép, gỗ và bê tông bị gỉ, với việc sử dụng màu sắc thường xuyên. Dự án được thiết kế với trọng tâm là sử dụng năng lượng hiệu quả và bền vững.


Không gian ngoài trời cho khách là trung tâm xung quanh một hồ bơi với nhiều ghế nằm quanh hồ để nằm nghỉ ngơi và thư giãn. Khách sạn kết hợp với sân trong, với các không gian bán lẻ và nhà hàng nằm dọc theo đường phố mang lại sự hiện diện đáng hoan nghênh cho khu phố.



Đến với mục đích cung cấp cho khách của mình một trải nghiệm địa phương với tất cả mọi thứ tại Palm Springs cung cấp - rất nhiều khu nghỉ mát dưới ánh mặt trời, các món ăn Nam California hiện đại tại nhà hàng Reservoir của họ, và di dạo quanh hồ bơi dưới những ánh đèn phản chiếu dưới lòng hồ trong đêm thật là tuyệt vời.


Các phòng nghỉ được thiết kế nội thất thông minh đi kèm với các cửa hàng để tất cả thiết bị của bạn ngay tại nơi bạn cần chúng. Khách sạn am hiểu về công nghệ cũng cho phép bạn nhận phòng tại quầy bar và khách sạn tương tác với bạn thông qua tin nhắn văn bản - siêu dễ dàng. Cần dịch vụ phòng? Dịch vụ giữ trẻ? Gửi tin nhắn dưới quầy lễ tân ngay lập tức bạn sẽ được phục vụ.





Bạn có muốn đến một nơi tuyệt đẹp như này để du lịch không và hơn thế nữa bạn có thể được nghỉ dưỡng trong căn khách sạn cao cấp này thì điều đó còn gì tuyệt vời hơn không những kỳ nghỉ phải không nào. Nếu bạn thích hãy cho chúng tôi biết hoặc có thể tham khảo thêm những thiết kế khác của của chúng tôi tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 on: "Mẫu thiết kế khách sạn cao cấp nổi tiếng ở Mỹ"